Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn phân phối trên toàn quốc

Xe nâng hàng những năm gần đây được sử dụng khá nhiều do nhu cầu về xuất nhập hàng hóa cao. Nếu đơn giản chỉ làm không với sức con người thì hiệu quả công việc sẽ không được như mong đợi. Chưa kể đến những ẩn chứa về mất an toàn khi làm việc. Với sự giúp sức của xe nâng tay cao sẽ đơn giản hơn để nâng hạ một vài tấn hàng.
Việc dùng và bảo quản xe nâng tay cao hợp lý cực kì quan trọng để nâng cao thời gian sử dụng của máy móc. Ví dụ như việc hạn chế nâng quá tải trọng nâng quy định hoặc khi di chuyển phải hạ càng nâng xuống vị trí thấp nhất. Khi không sử dụng nên bảo quản nơi khô thoáng, tránh nước mưa hoặc nơi ẩm thấp.
Nhập khẩu xe nâng tay cao tải trọng nâng 1 tấn 1.5 tấn bán các tỉnh.

xe nâng tay cao

Một vài thông tin tham khảo xe nâng tay cao 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn
- Tải trọng nâng: 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn
- Chiều cao càng lúc hạ: 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất: 1.6m 2m 3m
- Chiều rộng càng nâng dịch chuyển: 340-740mm
- Chiều dài càng nâng : 900mm
- Chiều cao cơ sở: 2040mm
- Kích thước bánh tải: 74mmx70mm
- Kích thước bánh lái: 180mmx50mm
- Chiều rộng xe: 780mm
- Chiều dài: 1450mm
- Chất liệu bánh: PU/ Nilon
xe nâng tay cao

Xem thêm các loại xe nâng tay thấp


Chuyên nhập khẩu xe nâng các loại như các loại xe nâng động cơ dầu điện, xe nâng người, đặc biệt các dòng xe nâng tay thủy lực như xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao tải trọng từ 1 tấn đến 2 tấn. Xe nâng tay cao là chiều cao nâng tối đa đạt 1.6m 3m với chiều cao nâng thế này xe có thể nâng hàng lên ô tô container hay giá kệ trong khó khá tốt. Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn mua hàng hay sửa chữa bảo dưỡng có thể liên hệ trực tiếp với chung tôi để được trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét