Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chuyến xe nâng tay 1 tấn 1.5 tấn giá rẻ tại chợ xe nâng

Xe nâng tay cụm từ được truy cập khá nhiều do những giá trị khi bạn mang dòng thiết bị nâng hạ bằng thủy lực này. Nền kinh tế phát triển để mang tới hiệu quả cao khi làm việc nên phải sử dụng thêm các công cụ. Và xe nâng tay là một trong những công cụ tuyệt vời cho công việc nâng hạ  bốc xếp lên xe. Xe nâng tay là dòng xe nâng hạ theo nguyên lý thủy lực với tải trọng nâng lớn từ 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn. Bạn cần tìm hiểu về các kiểu xe nâng tay có thể xem trên website: choxenang.vn.
Chợ xe nâng là một trong những nơi trao đổi xe nâng lớn tại hà nội. Với nhiều dòng xe nâng bán tốt nhất tới quý khách hàng gần xa và luôn đảm bảo giá tốt. Hơn thế nữa chế độ bảo hành và sửa chữa tận nơi. Chợ xe nâng đang hướng đến một công ty toàn diện về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Yếu tố gì khiến xe nâng tay được phân phối và sử dụng nhiều như thế?
Đầu tiên là về giá trị và khả năng làm việc. Bạn làm như thế nào để di chuyển được 2 tấn 3 tấn hàng? xe nâng tay sẽ giúp bạn làm việc đó. Bạn cần nâng 1 tấn 2 tấn hàng lên xe tải, xe nâng tay cao sẽ hỗ trợ bạn việc đó. Bạn đang cần bốc hàng từ giá kệ xuống, xe nâng tay thủy lực sẽ hỗ trợ bạn việc đó. Nếu không có sự trợ giúp của xe nâng bạn sẽ khó làm được những công việc nặng nhọc đó.
Về giá thành: Không có một loại xe nâng nào có giá thành tốt như dòng xe nâng tay. Bạn chỉ cần đầu tư một số tiền nhỏ nhưng hiệu quả công việc của bạn được cải thiện rõ rệt.
xe nâng tay giá rẻ

Các loại xe nâng tay phổ biến trên thị trường hiện nay.
  1. Dòng xe nâng tay thấp
Với chiều cao nâng tối đa 20cm tải trọng nâng lớn 2.5 tấn 3 tấn 5 tấn được sử dụng nhiều tại nhà máy công ty kho bãi phân xưởng.
Tải trọng nâng: 2.5 tấn 3 tấn 5 tấn
Chiều cao lúc hạ: 85mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Chiều rộng càng nâng: 685mm
Kích thước càng nâng  : 1200mmx685mm
Kích thước bánh lái: 180x50mm
Kích thước bánh tải: 80x70mm

xe nâng tay giá rẻ

  1. Dòng Xe nâng tay cao
Với tải trọng nâng 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn chiều cao nâng tối đa 1.6m 2m 3m với giá tốt nên được sử dụng để nâng hạ lên ô tô giá kệ.
- Tải trọng nâng: 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn
- Chiều cao càng lúc hạ: 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất: 1,6m 2m 3m
- Chiều rộng càng nâng dịch chuyển: 340-740mm
- Chiều dài càng nâng : 900mm
- Chiều cao cơ sở: 2040mm

xe nâng tay giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét