Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Xe nâng tay 2.5 tấn nhập khẩu giao hàng mới toàn quốc

Xe nâng tay 2.5 tấn nhập khẩu giao hàng mới toàn quốc. Nền kinh tế công nghiệp đưa sức người chăm chỉ làm việc thôi chưa đủ. Cần thêm sự hỗ trợ từ những sản phẩm máy móc để hiệu quả công việc được nâng cao. Đối với kho xưởng thì dòng xe nâng tay 2.5 tấn không thể thiếu được. Việc sử dụng thêm các thiết bị nâng hạ không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn cả sự an toàn cho người lao động lẫn hàng hóa.

Sử dụng vận hành xe nâng tay 2.5 tấn như thế nào?

Là dòng xe nâng tay được nhập nguyên chiếc, nên khi dùng sẽ không phải lắp đặt gì. Rất đơn giản để bạn sử dụng và vận hành. Đưa 2 càng nâng vào trong pallet. Chốt van thủy lực bằng cách hạ phanh tay xuống mức thấp nhất. Và bơm lên. Bạn có thể bơm lên độ cao tối đa 20cm hoặc cao hơn chút. Đủ để nhấc kiện hành lên cao để di chuyển.
xe nâng tay 2.5 tấn

Xe nâng tay 2.5 tấn giá rẻ có những model nào?

Đối với loại pallet tiêu chuẩn có dòng xe nâng tay tiêu chuẩn để bạn lựa chọn. Lưu ý kích thước pallet để lựa chọn loại xe nâng tay 2.5 tấn giá rẻ phù hợp. Có loại càng nâng 550mm và 685mm. Nếu bạn chưa biết có thể liên hệ với chúng tôi.
xe nâng tay 2.5 tấn

Thông số kĩ thuật xe nâng pallet kéo tay loại thấp

Tải trọng nâng: 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 5 tấn
Chiều cao lúc hạ: 85mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Chiều rộng càng nâng: 550/ 685mm
Kích thước càng nâng  : 1220x160x50mm
Kích thước bánh lái: 180x50mm
Kích thước bánh tải: 80x70mm
xe nâng tay 2.5 tấn

Chợ xe nâng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe nâng tay. Ngoài dòng xe nâng tay 2.5 tấn chúng tôi còn cung cấp tất cả các dòng xe nâng khác nhau như xe nâng điện, xe nâng bán tự động, xe nâng động cơ hay các dòng xe nâng người.
Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Hàng giao toàn quốc đảm bảo uy tín và chất lượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét